home
Trải nghiệm vị ngon bùng nổ với các loại kẹo nổ Striking

Bạn muốn tìm một món ăn vặt ngon miệng? Hãy cùng với Bách hóa XANH trải nghiệm vị ngon bùng nổ với các loại nổ Striking nào.

Kẹo là một món ăn vặt phổ biến với nhiều hương vị khác nhau từ dâu, cam, táo,... được nhiều người yêu thích. Trong đó, kẹo nỏ với việc tạo cảm giác thích thú trong miệng cùng nhiều vị thơm ngon thu hút được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ. Vì vậy, hãy để Bách hóa XANH giới thiệu đến bạn các loại kẹo nổ đến từ thương hiệu Striking nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Striking

Striking, hay còn được biết với tên gọi trước đây là Shocking, là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hồng Kông, chuyên về các sản phẩm bánh kẹo. Trải qua hơn chục năm hình thành và phát triển, hãng đã có được một vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Và tại Việt Nam, sản phẩm của hãng đang được phân phối bởi công ty TNHH Global FTD.
Với trang thiết bị hiện đại cùng những chuyên gia nghiên cứu hàng đầu, hãng đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm nổi tiếng như bánh xốp, kẹo ngậm, kẹo cứng,... Trong đó, kẹo nổ Striking với nhiều vị trái cây thơm ngon là sản phẩm đặc trưng và nổi tiếng nhất của thương hiệu.
Đôi nét về thương hiệu StrikingĐôi nét về thương hiệu Striking

2 Review chi tiết về kẹo nổ Striking

Về bao bì, thiết kế
Kẹo nổ Striking với bao bì được thiết kế độc đáo, thú vị, và nhiều màu sắc, thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Ngoài ra, trên sản phẩm còn ghi rõ logo, thành phần, mã vạch,... để người tiêu dùng cảm thấy yên tâm khi mua hàng.
Bao bì của kẹo nổ StrikingBao bì của kẹo nổ Striking
Về kết cấu và hương vị
Kẹo có dạng kẹo cứng với kích cỡ li ti, khi ăn tạo cảm giác nổ lách tách trong miệng gây thú vị cho người thưởng thức. Bên cạnh đó, những hương vị trái cây khác nhau tạo nên những vị ngon độc đáo cũng là một điểm thu hút cho người tiêu dùng và dễ dàng lựa chọn.
Kết cấu và hương vị kẹo nổ StrikingKết cấu và hương vị kẹo nổ Striking

3 Kẹo nổ Striking có gì đặc biệt?

Kẹo nổ Striking hương đào 15g

Với hương vị đào thơm ngon, chua ngọt hài hòa, tạo nên một cảm giác mới mẻ cho người thưởng thức. Bạn có thể tìm mua kẹo nổ Striking hương đào 15g tại Bách hóa XANH với giá khoảng 19.000 VNĐ/gói.
Kẹo nổ Striking hương đàoKẹo nổ Striking hương đào

Kẹo nổ Striking hương cola 15g

Vị cola đặc trưng bởi vị ngọt độc đáo, cùng với vị chua nhẹ khiến cho chúng trở nên đặc biệt và thú vị cho người ăn. Hiện tại, kẹo nổ hương cola gói 15g đang được bày bán tại Bách hóa XANH với giá khoảng 19.000 VNĐ/gói.
Kẹo nổ Striking hương colaKẹo nổ Striking hương cola

Kẹo nổ Striking hương việt quất 15g

Kẹo nổ Striking hương việt quất 15g được sản xuất mang hương vị việt quất có vị chua ngọt cuốn hút, cùng với cảm giác nổ tí tách trong miệng khiến người ăn cảm thấy thích thú khi ăn. Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại Bách hóa XANH với giá khoảng 19.000 VNĐ/gói.
Kẹo nổ Striking hương việt quấtKẹo nổ Striking hương việt quất

3 Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng
Bạn có thể sử dụng trực tiếp sản phẩm hoặc mang theo trong các buổi hội họp và gặp mặt bạn bè để buổi nói chuyện được thêm thú vị. Ngoài ra, sản phẩm còn có thể dùng để trang trí trên các món bánh ngọt để món ăn thêm ngon miệng.
Lưu ý và cách bảo quản
Lưu ý: Trong thành phần có chứa sữa nên những người có cơ địa dị ứng cần nên cân nhắc. Chỉ nên sử dụng sản phẩm cho trẻ từ 3 tuổi trở lên.
Cách bảo quản: Bảo quản sản phẩm tại nơi thoáng mát, khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời
Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản kẹo nổ StrikingHướng dẫn sử dụng và cách bảo quản kẹo nổ Striking
Bài viết trên là những thông tin về loại kẹo nổ Striking ngon ngọt, khiến bạn thích thú, Mong bài viết sẽ hữu ích và đừng quên theo dõi Bách hóa XANH để có thêm nhiều kiến thức hay nữa nhé!
Chọn mua kẹo nổ Striking các loại tại Bách hóa XANH:
Bách hoá XANH
Tuấn Kiệt
. 408 ngày trước
1.534
Bài viết này có hữu ích với bạn không
Không hữu ích
Hữu ích
Từ khoá:kẹoreview